Công Ty May Quần Áo Đồng Phục Chất Lượng Tốt, Uy Tín, Giá Rẻ
Share

Hiện nay việc đặt may đồng phục công ty, đồng phục học sinh, lao động đã trở nên phổ biến. Vì thế, ngày càng có nhiều công ty may quần áo đồng phục hoạt động. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn đang muốn đặt may quần áo theo yêu cầu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trong những xưởng may uy tín, chất lượng, giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Công ty may quần áo đồng phục

Công ty may quần áo đồng phục

Những điều cần lưu ý khi đặt may quần áo đồng phục 

Khi đặt may quần áo đồng phục, bạn cần chú ý những vấn đề sau để đảm bảo nhận được sản phẩm như ý muốn:

  • Xác định chính xác số lượng cần đặt may để công ty may quần áo đồng phục báo giá, tính toán lịch sản xuất, nguyên phụ kiện cần chuẩn bị.
  • Lựa chọn chất liệu vải phù hợp. Bạn nên chọn các chất liệu có độ thoáng, mát mẻ, ít nhăn, dễ giặt ủi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Bạn nên lựa chọn thiết kế, màu sắc sao cho phù hợp với hình ảnh của tổ chức, công ty, đơn vị và đối tượng sử dụng.
  • Cung cấp kích thước chính xác cho công ty may quần áo đồng phục để đảm bảo đồng phục vừa vặn với người mặc.
  • Đưa thời gian chính xác muốn nhận hàng và đảm bảo xưởng may có thể đáp ứng tiến độ, thời gian đó.
  • Hãy lựa chọn xưởng may áo quần có khả năng tùy chỉnh thiết kế theo ý tưởng của bạn như về: màu sắc, logo, họa tiết,…
  • Đặt ra ngân sách rõ ràng, so sánh giá cả giữa các xưởng may. Lựa chọn xưởng có mức giá hợp lý cũng như nêu trực tiếp mong muốn để họ tư vấn những sản phẩm thích hợp, tránh mất thời gian.
  • Bạn nên lựa chọn công ty may quần áo đồng phục có uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.
  • Để yên tâm trong quá trình sử dụng, hãy lựa chọn xưởng may có chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm minh bạch, rõ ràng.

Tiêu chí chọn công ty may quần áo đồng phục

Với sự xuất hiện của hàng loạt xưởng may quần áo trên thị trường đã khiến cho khách hàng hoang mang, gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn công ty may quần áo đồng phục thì hãy lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Xem xét thời gian hoạt động, kinh nghiệm sản xuất của công ty đó. Họ đã từng hợp tác với ai, có khả năng sản xuất những đơn hàng như thế nào, biết cách giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Lựa chọn công ty may quần áo đồng phục có quy mô rộng lớn, hiện đại. Có khả năng sản xuất dây chuyền hàng loạt, nhiều đơn hàng lớn mà chất lượng vẫn đồng đều.
  • Xưởng may phải có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra, không chỉ sản xuất những mẫu đại trà.
  • Hãy chú ý tới chất lượng sản phẩm. Xưởng may quần áo đồng phục đảm bảo cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, bền bỉ, chắc chắn trong từng chi tiết. 
  • Xưởng may liên tục cập nhật, nâng cấp hệ thống sản xuất, công nghệ của mình theo tiêu chuẩn mới nhất.
  • Đội ngũ nhân công lành nghề, dồi dào, có tay nghề cao, để đảm bảo cả chất lượng và tiến độ chạy hàng. 
  • Cập nhật liên tục xu hướng thời trang mới nhất, liên tục phát triển và ra mẫu mới.
  • Có thể tùy chỉnh thiết kế, màu sắc, hình ảnh theo ý tưởng của khách hàng.
  • Báo giá nhanh chi tiết và mức giá cạnh tranh nhưng công ty may quần áo vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Đảm bảo tiến độ sản xuất và giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm. 
  • Lựa chọn xưởng sản xuất áo quần đồng phục có chính sách hỗ trợ, bảo hành sản phẩm sau khi giao hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Công ty may quần áo đồng phục Trung Nguyên 

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, xưởng may đồng phục Trung Nguyên là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên nhận thiết kế, sản xuất đồng phục các loại từ áo quần học sinh, công sở tới áo quần bảo hộ,… cho các tổ chức, doanh nghiệp, trường học.

Trải qua nhiều năm, công ty may quần áo đồng phục Trung Nguyên đã khẳng định được vị thế của mình và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, dịch vụ.

Lấy tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, xưởng may áo quần Trung Nguyên không ngừng đầu tư, cải tiến hệ thống dây chuyền, máy móc, công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Toàn bộ sản phẩm của công ty may áo quần đồng phục Trung Nguyên đều được vận hành theo một dây chuyền khép kín, trải qua nhiều công đoạn được giám sát chặt chẽ. Chúng tôi luôn có đội ngũ QC kiểm tra chi tiết từng sản phẩm trước khi xuất xưởng, bàn giao cho khách.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, nắm bắt thị hiếu khách hàng nhanh chóng, xưởng may Trung Nguyên liên tục cho ra mắt nhiều mẫu mã hot trend, bắt kịp xu hướng khách hàng.

Công ty may quần áo đồng phục Trung Nguyên có khả năng sản xuất đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng tôi tự tin phục vụ mọi đối tượng khách hàng, cam kết mang đến những sản phẩm hoàn hảo trong mọi chi tiết.

Các dịch vụ may áo quần – đồng phục tại công ty Trung Nguyên 

Công ty may quần áo đồng phục chuyên nghiệp

Công ty may quần áo đồng phục chuyên nghiệp

Ưu điểm của công ty may đồng phục Trung Nguyên

  • Chất lượng sản phẩm: Trung Nguyên sử dụng các loại vải chất lượng cao, bền đẹp. Các sản phẩm được may với kỹ thuật cao, đường may chắc chắn, tỉ mỉ.
  • Thiết kế sáng tạo: Công ty có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và tạo ra các mẫu đồng phục hiện đại, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Trung Nguyên cung cấp dịch vụ tư vấn chi tiết, hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế, đến kích thước và số lượng đặt hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Công ty cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh mà không làm giảm chất lượng sản phẩm. Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn: Đảm bảo thời gian giao hàng đúng theo cam kết, giúp khách hàng yên tâm về tiến độ.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn muốn đặt may đồng phục, hãy đặt ngay từ hôm nay để được hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ các thông tin bên dưới:

Người nhận: P.Kinh doanh – Công Ty Tnhh Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên.

ĐT: 0369.03.04.03 – 0393.50.51.50 | Hotline: 0888.944.333

Email 1: mayaoquandongphuc@gmail.com

Email 2: dongphuctrungnguyen@gmail.com

Website 1http://mayaoquandongphucgiare.com/

Website 2https://dongphuctrungnguyen.vn/

Website 3https://mayaoquandongphuctrungnguyen.com/

Facebook 1https://www.facebook.com/dongphuctrungnguyen/

Facebook 2https://www.facebook.com/mayaoquandongphucgiare/